Văn hoá…Bốp!

Từ bé tôi đã bị mắc một căn bệnh quái lạ. Không biết gọi cái bệnh ấy là bệnh gì. Chỉ biết là mỗi khi nghe thấy tiếng động mạnh, bất chợt là người tôi bị mẩn ngứa đỏ. Đầu tiên tôi tưởng đó là do mình ăn ở thiếu vệ sinh, thiếu văn minh, sau mới biết cũng có nhiều người bị chứng bệnh tương tự. Hồi đó tôi tạm gọi đó là bệnh “dị ứng tiếng động”. Kể từ khi không còn ai đốt pháo nữa tôi đã tưởng mình thoát được chứng ngứa ngáy khổ sở đó. Thế mà rồi đến một ngày tôi chợt hiểu là mình không thoát nổi nó. Chỉ khác là bây giờ, những cơn ngứa đã biến chứng thành một căn bệnh mang tính thời đại hơn, bệnh dị ứng với thói thiếu văn minh của những người quá vệ sinh

Mời các bác vào đây đọc tiếp cả bài ạ.

8 comments

  1. Em bị dị ứng với alcohol. Vừa click vào link trên đọc thấy chữ rượu. Người tự dưng như bị kiến bò hehe.

  2. ông đặt lễ này suốt ngày quảng cáo

  3. Kám ơn các đồng chí đã ủng hộ. Page view của cocktail dạo này chậm quá nên cứ phải quảng kái kon káo tí.

  4. Dạo này Gạt tàn đầy lên hình nhiều quá! Hôm ghi hình Chào xuân, âm thanh ở cái Quần Ngựa ấy ko tốt nên nghe Đám cưới chuột ko “ép phê” mấy! Hic!

  5. Đọc bài ở một nơi, comment ở 1 nẻo😀
    Ơ !Em cũng đã từng bốp!Những lúc mệt mỏi, nghịch nghịch đập một fát kể cũng vui tai…Nhưng đúng là cái gì cũng phải xét đến lợi ích tập thể, fải nhìn vào cái nhìn toàn cục ;))
    Stop bốpping !! =))

  6. HEHE, VIET HAY LAM DAI CA

  7. thánks đã hưởng ứng
    trưa nay đi ăn bánh mì ở Lý Quốc Sư lại có hai anh Tây trẻ tuổi cũng ngồi bốpping. Chán thật.
    Mà ăn mặc com pờ lê ka rờ vát đàng hoàng mới nẫu chứ.
    Bu chúng nó.

  8. thư giãn đê! may mà mình đang ù tai nên không sợ pháo hay khăn ăn.
    có thể tôi sẽ phải chích màng nhĩ để hút dịch ra. đau lém :((

Gửi phản hồi

