Băn khoăn cho tương lai

Trong lúc các bạn cứ tiếp tục PiNK và Sến, mình muốn tranh thủ lúc mọi người vào nhiều để hỏi một thắc mắc băn khoăn rất lớn của cá nhân mình.

Thực ra băn khoăn này thì bạn nào vào tuổi bẻ gãy bánh sừng bò như mình cũng có thôi!

Ấy là…

Là…

Là mình nên chọn làm nghề gì cho tương lai?

Đầu tiên mình rất thích làm họa sỹ. Nghe nói làm nghề này tha hồ vẽ vời, tha hồ yêu đương cái đẹp. Nhưng sau khi mình nghịch ngợm hai bức tự họa này

và cái này

Thì mọi người lại bảo mình nên làm nghiên cứu về người ngoài hành tinh hơn. Thế mới ức. Trong khi ấy làm ca sỹ thì mình chịu rồi. Mình trót hút thuốc từ năm lớp 6, giọng giờ khê bét xì nhè. Làm nhạc sỹ thì càng khó vì nghe nói nghề ấy phải học từ hồi còn bé cơ. Làm nghệ sỹ tạo hình cũng không ổn vì mình ghét làm thợ cơ khí lắm.

Thực tình là trông mình cũng hơi ngon ngon [trứng cá bây giờ chữa dễ ợt], hay là mình đi làm diễn viên nhỉ?

Các bạn cho mình lời khuyên sớm nhé.

25 comments

  1. Tập nấu ăn rồi mở nhà hàng cũng được lắm đó

  2. oa, các bạn thích thì mình vẽ tiếp
    mình làm bằng shop đấy
    ai gửi ảnh cho mình mình lại làm cho
    he he

  3. này Đạt, tôi bỏ nghề đây, xụt xịt.

  4. Hihii ai cũng giật mình vì anh Đạt hút thuốc sớm ghê 😛 thui anh cứ làm ca sĩ đi anh + thêm vài nghề tay trái hehehee 😀

  5. mình thật, bạn làm họa sĩ cho vui thôi.chứ nghề này khổ cực, nhớ dạo truớc theo anh Chương , anh Cuong vẽ vời. mình cũng tập uống­ rượu, đau khổ trầm uất bên ly caffe đen không đường trên quán cô Bích – sinh viên. minh thấy các anh ấy khổ ghê. mặt các anh ấy như bị trĩ ấy. khổ đau đít là đau sâu săc lém. mà vẽ ở Việt nam khổ nhất là không được vẽ Cuổng Trời. Giận lém ý. mình tôn vinh mà không được. ấm ức sôi hết cả nồi nước

  6. hâm quá!

  7. nhìn tục quá haha
    Thành Chương mới chăng haha

  8. anh oai ,iem gửi ảnh cho anh anh vẽ cho iem nhé ;))

  9. các bạn chẳng rộng lòng với nghệ thuật, bạn mình bức cái xúc tâm cái trạng cho nó thăng hoa. Các bạn cứ khoe tài giỏi, vói cả cảm thán, mình buồn lém.
    mình thì chỉ mong Đạt se tìm được nguồn vui chân thành bền vững thôi. mình liên tưởng tới Việt Nam đã vào WTO mìnhnghĩ bền vững là hay nhất, chứ nổi tiếng nhanh thì làm Yến Vy. ( xin llỗi em là con đĩ) thì nhanh lắm.

  10. Bác có thể vác cái bơm ra đầu phố, hoặc là sắm bộ vét xách xe ra ngồi đầu đường, nếu chịu khó nữa bác có thể làm bảo kê mấy trung tâm Matxa Gội đầu thư giãn, bác có ưu thế về ngoại hình đấy :)>-

  11. chúng mình đếch có hướng nghiệp.
    như tớ đây học tiếng Nga 7 năm ở trường phổ thông, cuối cùng bây giờ nhớ mỗi chữ Xa-Ba-Ka, tức là con DOG.
    bị bắt phải học nghề thợ tiện, cuối cùng hết mấy năm phổ thông, tiện cái bu lông còn cong queo vặn vẹo.
    sinh viên trường du nịch vào khách sạn thực tập cũng lại học lại cách bưng khay từ đầu.
    buồn

  12. bác vẽ tự họa đấy à….

  13. hôm nào để em vẽ bác cái …

  14. thật là các bạn phũ phàng quá. ai cần các bạn vẽ bạn Đạt tớ, mà cho lời khuyên thì phải Pink chứ. cứ tiêu cực hoá đời sống. cứ Phụ huynh thế nào ý.
    mình đề nghị cả band đi học hiphop, xem anh Lam chi Chanh của mình có cần vũ đoàn mới không. Nhẩy vừa có xiền, vừa sướng. Giải tỏa năng lượng hạt nhân tính dục . mình thích lém

  15. he he, mình thích được vẽ liém í. Oa, thế sau này (khoảng vài trăm năm nữa) liệu có nổi tiếng được không nhỉ? Cứ nghĩ đến việc được lổi nềnh bềnh nà mình xích roài. ke ke.

  16. bác làm tặng em cái, rồi em sẽ tặng bác cái em làm

  17. ảnh sửa shop hay là anh tự vẽ thế ạ 😀

  18. e nghĩ anh theo bước bác Chóe cũng ổn đấy anh ạh. họa sĩ bi h vẽ tranh để e lăn lộn cũng hơi bị khó. hảo hảo, pái phục pái phục

  19. A’ a`, anh du’ don hut hit tu nam lop 6 nhe’, :)), em mec’ bo me anh ;)) cho anh an don` 😕 …

  20. Đang tuổi ăn tuổi ngủ, ấy đừng suy nghĩ chuyện bao đồng xa xôi chi cho sanh bệnh mà khổ vợ khổ con. Nhỏ mẹ nuôi, lớn vợ nuôi, già con nuôi. Làm chi cho tổn hao sanh khí.

  21. anh nên viết báo cười

  22. Anh làm diễn viên đêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêêê
    Em nguyện lăng xê anh trọn một kiếp đời ;;)

  23. Sợ thật , hút thuốc từ “nớp” 6 =D

  24. chắc là shop thôi nhưng giỏi thiệt ^^

Trả lời

