Tag, 7 sự thật về tớ, ke ke

Theo chỉ thị của anh Thắng nghệ, em Tim Cười và bạn Quỳnh Tun, tớ xin phép được viết cái Tag theo cách của mình.

1. Tớ thích Beatles, trong số ấy có bài Con đường dài và loằng ngoằng

2. Tớ sợ độ cao,

Trèo lên cao quá 3m là bủn rủn cả người

3. Tớ có hút thuốc, nhưng mà ít!

4. Tớ thích được chụp ảnh, mặc dù không ăn hình cho lắm

5. Thỉnh thoảng tớ cười không kiềm chế được, mặc dù đang đứng tít trên núi cao

6. Cũng có lúc tự nhiên buồn và thích ngồi một mình

7. Tớ thích đi khắp nơi, các bạn hay gọi là du lịch nhưng tớ gọi là cày

ra biển càng tốt

Mình còn nhiều bí mật nữa nhưng thôi để dành khi khác.
Chú ý: Người mẫu trong ảnh chỉ có tính chất minh họa. Ke ke.

Danh sách những người muốn tham gia cùng thì tớ mới tất cả mọi người cùng tham gia cho nó vui cho nó tùy hoàn cảnh.

26 comments

  1. Bố sư khỉ: Ai mà chẳng “manger photo” (ăn ảnh), cứ chụp đê!

  2. đời giai phong trần quá.
    hế hế.

  3. Ảnh đẹp , entry hay , he he

  4. Bác phải chỉ định mới hay cơ . Hay nhất đoạn chỉ định mà ^^
    Seri này PR tốt cho bác Hải quá .

  5. anh Đạt trong ảnh đẹp trai quá !

  6. mấy người tronmg ảnh đêu phại anh nhị 😀

  7. haha.
    hài vãi.
    đểu vãi.

  8. ảnh số 5 đỉnh quá anh ơi , hehe

  9. Ối giời ơi anh Đạt cũng bị dính Tagged, ặc ặc

  10. Càng đi sâu nghiên cứu về bác, càng thấy bác đáng để nghiên cứu. HI vọng cuối tháng này được ra HN để nghiên cứu sâu thêm về bác.

  11. Eo ơi…
    Một anh tung, một anh hứng, sợ chưa.

    Em thích bức số 2 quá.

  12. ôi giời ơi, đáng đời lão Hại Thanh…Há há!

  13. Kho than anh Hai Thanh the
    anh Dat oi, em Tag cung nha

  14. Mình từ trước đến giờ toàn oánh giá sai về mức độ hài hước của Đạt. Mình xin lỗi. Mình thích bức ảnh minh họa đứng trên ghế vì Đạt chụp tốt hơn cái ghế đẩu mình đã chụp. Chào thân ái và quyết thắng.
    Minh Trí

  15. tag của bác này lấy bác kia ra làm mẫu, ý bác định làm cho cả 2 à?

  16. anh ơi,có phải anh hát cái bài quảng cáo vina fone k? nghe hay hay ^^

  17. Hiểm thật, đúng là quân tử trả thù mười năm chưa muộn :))

  18. kekekêm cũng vừa bị tát xong huhu giờ e mới dc đi tát lại đây

  19. trông dữ dằn hãi chết. bác này dỗ trẻ con thì thôi rồi.

  20. TAG của anh tẻ nhạt hơn TAG của em. Hix… kekeke…

  21. Hihi, hinh chup dep qua. Bac cuoi rat dep, dung la nu cuoi Viet Nam.

  22. Không có sự thật thích chụp ảnh à?

  23. Anh cuoi mat gian wa anh oi….hihi..

  24. Vụ Nghi Sơn thế là thắng đậm nhá! Thế mà Hải Thanh chả thấy mời em cốc cà phê gì…

  25. Tưởng tát thế lào !! Nói về cái khác đê, 7 cái này nhạt quá, khoe ảnh là chính chứ chưa có j` hay ho cả…

Gửi phản hồi

