Live Talkshow đầu tiên trong đời

Tối nay mình có 2 bất ngờ ngã ngửa:

1 là tưởng vtv2 quay xong phát lại sau, chẳng ngờ phát trực tiếp luôn lúc 9pm. Run cầm cập. Các bạn hỏi “sao anh run thế”, đành nói chữa đi là vì… điều hòa lạnh! Thề là lên sân khấu để hát có khi còn không run bằng vì mình còn biết trước những gì mình sẽ nói (hát) ra. Đằng này là… Bây giờ vẫn run. Vậy là sát giờ cuống cuồng vứt con Nokia sáu béo cho em dâu bảu “gọi lung tung lên báo cho mọi người hộ anh.”

2 là tưởng gặp bác VMC, mình đỡ run hơn. Chẳng ngờ gặp chú Phạm Xuân Nguyên, lớn tuổi hơn, tóc và râu bạc phơ. Sợ mà chả hiểu tại sao. Có lẽ là vì đã từng đọc bài phỏng vấn nhà phê bình thẳng tính này trên blog của anh Búp bê bằng bột [tác giả cuốn tiểu thuyết đang gây xôn xao dư luận Chuyện tình mùa tạp kỹ]. Ông Già Sành Điệu có tới 2 cái blog.

Ôi giời!
Thế mà cuối cùng mội việc vẫn diễn ra tốt đẹp. Mình nói thật phết. Mà hình như không có đoạn nào bị “nhầm lyrics”.

Cuối buổi còn quá 3 phút cơ. Nói hăng quá. hẹ hẹ. Bao nhiêu là anh chị em bạn bè nhắn tin. Về đến nhà lại có cả bác Lê Quang Nhật bên SGTT gọi điện đề nghị cho gặp “nghệ sỹ” nữa. Oái! Em ngượng.

Trưa mai 12 giờ Chương trình Y5café – 7 ngày công nghệ – phát lại trên VTV2 nhé cả nhà. À, chủ đề talkshow là về blog, văn hóa blog… đại khái thế. Mình cũng không tóm tắt được. Mai mình cũng phải xem lại xem tối nay mình nói gì.

Cheers.
Giới thiệu vài tấm ảnh do Trà vợ tớ chụp nhé.

“Chú ơi thế cháu gọi chú là anh hay là chú ạ?” … “Anh chứ!”

sm2728bw


Mọi người bảo Ông già sành điệu đẹp trai hơn mình. Thật ạ?

sm2741bw

Hóa ra hai chú cháu gần như chả có gì để… không đồng ý cả.

sm2823bw

Để chú kiễng…

sm2829bw

Bám vai tớ là em Liên. Hị hị… Còn vợ tớ thì đang chụp ảnh.

sm2835

Trông như ảnh viện ấy nhỉ? Tớ có loại mấy cái trứng cá bằng công cụ clone stamp ạ.

sm2858bw

thêm em Diệp
sm2853bw

Đoàn cổ động viên chỉ vẹn vẹn có thế này
P/S còn hai bạn fan nữa nhưng mà long thể bất an và chậm chân, ke ke
sm2846bw

Hết. Quên, Kám ơn hai vợ chồng mới cưới đã tặng cravát nhé.

26 comments

  1. á à, nói dối là điều hoà lạnh nhá.
    vợ Trà chụp mấy em kia chắc là mặt mũi cau có nhể?

  2. tớ là hơi bị oách nhớ ;;)

  3. chết rồi, nổi tiếng thế này đến phải xin chữ ký trước, sau này bán

  4. Anh ơi, lên truyền hình mà sao không chịu hóa trang điểm chi hết :)).

  5. Dúm dó quá đấy! Vợ chụp có khác!
    Chán nhề! Mình chả ở nhà! Ở bên này cũng chẳng xem được qua internet!
    Lại lỡ roài!

  6. ACk ack.. mai em xem cái!

  7. hom nay offline o Nha tho, xem cung Hari Thanh , co Tris. . duoc em a.

  8. Bác nói thế nghĩa là trưa nay (16/10) đã phát chương trình đấy rồi ạ T_T Dù sao em cũng chúc mừng bác lên Tờ Vờ thành công 😀

  9. nhờ cái clone stamp mà anh trông xinh giai ra bao nhiu. mà công nhận nhìn ảnh này mới thấy anh em nhà anh giống nhau thật! trong cách chọn vợ cũng … giống nhau nữa! hị hị!

  10. Anh chụp ảnh trông hơi gầy nhỉ?

  11. U*’!!! em k duoc xem roa`i…Chet that! na.c ha^.u wa!

  12. Gioi truyen thong bi lam sao ay nhi! ai doi lai di phong van thang nghien (chua ke la con can loi mat va nghien thuoc la, rang lai den va hat thi nhu ong bo ri..). toi cung co blog sao chang ai phong van the nhi!

  13. Bác Đạt em oách thế nhờ 😀

  14. đưa đẩy óach nhắm :))

  15. ….Đoàn cổ động viên chỉ vẹn vẹn có thế này….

    Hix, sozì, sozì.
    Téo xem lại liền.

  16. Chúc mừng anh ạ. 🙂
    Được lên tivi và website cocktail ngày một phát triển. 🙂

  17. Em xem het ca chuong trinh. Ho ho, vinh du khi thay ca hai friend cua minh len tivi. Moi nguoi noi hay lam. Co luc em thay tranh nhau noi. Cong nhan danh hieu dep trai, con nha giau , gioi vo rat dung voi …. bac XUNGU

  18. chị Liên tạo dáng chuẩn quá.
    đen trắng lúc nào cũng đẹp anh nhỉ.

  19. Cung hi, cung hi

    Sep Dat dao nay noi tieng qua, Dai bao tum lum. Sap thanh Superstar roi sep oi

  20. Wow hoành tráng hoành tráng!!!
    Trà chụp ảnh đẹp thế nhẩy?!!

  21. Hôm qua bọn bạn em khen anh cười tươi quá! Hehe…Công nhận là oách! Không uổng công đội mưa đi xem nhỉ?

  22. mình rất tự hào về bạn! một người tuy không đẹp trai lắm, võ không giỏi lắm và con nhà không giàu lắm nhưng lại khéo nói điêu và đưa đẩy ghê lắm! hí hí!

  23. he he, rat nhieu nguoi DEP xem truc tiep day nhe.
    A hom qua cong nhan run that, em cu tuong run vi chan co MC trang qua, hoa ra la vi vo vua chup hinh vua luom a?

  24. Kinh, a Dat oai qu’a, 12 sap de’n roi! Oa’nh rang roi chuan bi xem thoai!hehehe

  25. Ui ui, thích quá mình là bạn của nguời nổi tiếng 🙂

  26. chú Nguyên tóc bạc thôi chứ trẻ lắm nhé keke, chúc mừng talkshow

Trả lời

