emo tí cho nó mốt

Ngẩng lên, cúi xuống, ngoảnh sang hai bên, thấy thời gian này nhiều người làm mình thất vọng quá.

Vốn đếch thích thói u u buồn buồn, trầm ngâm giả tạo, lại càng nẫu ruột với những thói nhí nhảnh vô tư không đúng lúc, đúng tuổi, đúng ví tiền… nhưng thực sự chả còn muốn cười cợt giả lả vô ích với nhiều cái tai nữa. Không lẽ sống cứ phải ve vuốt những người chả quan tâm dog gì đến những người xung quanh đang ở cái hoàn cảnh khốn nào?

Nhưng chẳng lẽ lại đang-tự-nhiên tỏ ra thô lỗ với những người vô tâm vốn dĩ tâm niệm “không biết chẳng có tội đếch gì”?

Ngẫm cái câu cái ông buôn vua Phạm Lãi ngày xưa phán vua cổ dài thì khổ cùng nhau được nhưng chẳng sướng cùng nhau, giờ mới thấm nhiều lẽ.

Bao nhiêu năm tưởng đã bình tâm với mấy chữ “thà để người phụ mình còn hơn phụ người” của Lưu Bị. Chẳng dè có lúc này bỗng nhiên muốn làm anh Tào Tháo. Nhân tình thế thái lắm nỗi khó lường. Bố sư khỉ.

Điên thế. Đã định im lặng nhưng vẫn phải nói, phải viết.
Đúng kiểu thổ lộ lãng đãng cốt để người khác đọc chả hiểu gì.
Không thèm học đòi làm thánh nhân. Nhưng mà vẫn ức.

Thèm mắng mỏ những người vô trách nhiệm cho hả cơn điên.
Xin lỗi làm bận lòng bà con.

14 comments

  1. Anh trai ơi!em cũng chẳng hiểu gì..??nhưng đúng là”Làm bận lòng bà con”rồi đấy nhá:)

  2. dù chuyện cứt gì xảy ra thì cũng đừng bỏ nghề nhé. cheers

  3. Ai đắc tội cứ mắng mỏ đi cho bõ tức anh ạ, hì. Còn không thì bỏ wa bận lòng làm j cho mệt. Trà đá đê cho bớt nóng…

  4. sang đây, em mời đi ăn phở cuốn. Ai làm anh tức thì là đồ phở cuốn, đồ ngoài trắng trẻo mịn màng mà trong lộn nhộn, đen xì =)) ăn cho bõ tức

  5. đếch hiểu gì, chỉ biết đang bức xúc thôi. Chửi lên một tí cho nó hạ.

  6. Mình tự nhận là mình có góp 1 tí tẹo vào cơn giận này! 😀
    Mình sẵn lòng nhận chửi! 😀

  7. Mình tự nhận là mình có góp 1 tí tẹo vào cơn giận này! 😀
    Mình sẵn lòng nhận chửi! 😀

  8. … “khổ cùng nhau được nhưng chẳng sướng cùng nhau” – cũng chẳng hẳn đúng đâu anh ạ.
    Mình đã sướng được ngày nào chưa nhỉ?
    Có thể nhiều khi lòng tin tưởng chẳng được đặt đúng chỗ đúng lúc.
    “Được việc mình, kệ việc người”.

    Có gì bức xúc thì cứ vào đây mà xả, đừng xả vào em là được, hí hí

  9. Maika noi the.. thi di an banh troi ta`u. ta`u khua y’.. o ngoai trang treo ngot la`nh.. trog den xi a`.. hi hi..
    aDat: ai la`m anh zai phat lo`ng de e… e xu? cho…hie hie.. co phai thang Thanh beo no luoi lam viec suot ngay bo di voi gai de anh mot minh trong van phong ko.. ^^

  10. căm-đao anh ơi!

  11. hị hị mắng chó chửi gà ah anh 😀

  12. “Điên thế. Đã định im lặng nhưng vẫn phải nói, phải viết.
    Đúng kiểu thổ lộ lãng đãng cốt để người khác đọc chả hiểu gì”
    ====> Em gái cực thích cái kiểu phải nói, phải viết này!
    Cứ thế đi anh rai! Nhẹ nhõm hơn chưa nhỉ? 🙂

  13. Hèn thế, tức đứa nào thì chửi bỏ mẹ nó đi! không thì im, nhá!

  14. Giỏi giỏi. Viết xong ko ai hiểu gì thật 🙂
    Chứ em viết xong người ta đọc hết vị mình, thế mới đau.

Gửi phản hồi

