last shit của yahoo 360

Ngày 20/11/2008, báo Thanh Niên đưa tin ông tổng GĐ của Yahoo Việt Nam cho biết sẽ đóng cửa dịch vụ blog 360 vào tháng 4/2009. Không tin xem tại đây.

Sau đó khoảng 1 tháng, đồng loạt các báo đưa tin rằng đó chỉ là một tin đồn. Không tin xem tại đây.

Đến gần đây, các báo lại bảo tin chính thức là sẽ đóng cửa. Không tin xem tại đây.

Xin lỗi các vị chứ cho dù chúng tôi có rỗi hơi thất nghiệp cũng không thể nào ngửi nổi mấy cái trò nhập nhằng trắng đen này. Người dùng, cho dù là miễn phí cũng không thể nào không bịt mũi trước mấy cái trò lởm hơn trẻ con này.

Cái gì các vị mang đến, chúng tôi xin cảm ơn. Nhưng như thế không có nghĩa là các vị có thể có hai cái lưỡi được. Tôi khẳng định uy tín của Yahoo không bằng một thằng trẻ con nữa. Hóa ra những gì các vị nói ra đều chỉ là mùng 1/4.

Vậy nên, vì không có thời gian để chờ xem Yahoo có thêm các thông báo mới [thơm hoặc thối], tôi xin chuyển các bài viết đi sang wordpress và facebook. Cũng chả biết lúc nào cái Yahoo plus hay ho của các vị sẽ lại ị ra thêm vài bãi thông tin, tin đồn nữa. Hơn nữa nó cũng chẳng thể chuyển được comment và tag. Kệ các vị. Các vị đi mà ngửi.

Tôi chuyển blog về tiendatle.wordpress.com và chơi thêm bên facebook. Anh chị nào rỗi rãi thì ghé chơi. Còn bên blog 360  tôi sẽ dành chỉ để chửi bậy thôi.

Công cụ chuyển entry, comment, tag thì xem thêm ở vietajax.net/360exp.

Cheers cả nhà.

One comment

  1. doanbach · · Phản hồi

    hô, cái tool chuyển tất tần tật oách quá anh ạ.
    để em nghịch phát xem sao.

Trả lời

